Friday, October 10, 2008

Kwentong Sex

It has been long since I wrote in this blog. I was so very busy working and doing my CGA course online. I take a rest in this course session and decided to enroll next year.

Kaya ko naalala magblog ay para ilathala ang naalala kong kalokohan nuong nagtratrabaho pa ako sa Manila. Isa akong external auditor that time sa isang Top 4 audit firm ng Pinas. Part of our audit works ay magpunta sa province para magaudit. 4 kaming na-assigned sa bacolod ng 2 linggo siguro para mag-audit ng isang sugar mill (Azucarera). Ang kumpanya ay matanda pa sa sinauna kaya ang nadatnan naming mga accounting staff ay kasing edad na ni Gloria Romero ata.

Syempre mga bagong graduate palang kami nuon, it was my first job after college. Naghahanap kami ng magandang magagawa sa Bacolod. It short ang hanap naming ay mga chicks na palaban. Kasi nga totoy pa kami at bagong salta wala kaming mahanap. After few days, dumating ang audit supervisor namin at naikwento naming na walang nangyari sa excapades namin. Sabi nya sa amin akong bahala sa lahat kayang kaya ko iyan. This coming Sunday arrange na ang lahat and everybody will have a nice experience that he will not forget during his lifetime.

Ang staff house ng company kung saan kami inaccommodate ay simple lang at malinis pero ang problem 4 kami sa isang kwarto at tag-iisa kaming kami. Akala ko nagbibiro lang ang visor namin that time. Nang walang abog abog nuong linggong dumating ay may biglang dumating na 4 na babae kaso ang problem eh parang kung saan lang nya napulot ang mga ito. Ang problema pa ay isa lang warto. Sabi nuong isa kong kasama sabay sabay na lang at bahala na. Kaso iyong 2 natira kong kasama at ayaw. Ako naman ay di ko type ang mga chicks. Sa madaling salita walang nangyari.

Ang siyeste kinabukasan ay kinausap ako nuong isang accounting staff na may idad na parang nanay ko na at nalaman na nagdala kami ng babae doon as staff house. Sabi nya sa akin wag daw akong papatol sa mga ganoon at baka may sakit. Grabe, alam ng buong accounting dept ay pinaggagawa naming kabalastugan Tapos ang nagdala pala ng chicks ay ang janitor ng company na addict. Doon pala nag negotiate ang visor namin